Những cuộc thi trực tuyến mà các dự án có tiền thưởng có thể tham gia, viết như vua

những cuộc thi trực tuyến có giải thưởng nào?

viết như vua

Nếu bạn có tài năng viết, hãy xem các cuộc thi viết sáng tạo, những giải thưởng lớn về tiền mặt. Những cuộc thi nổi tiếng bao gồm giải thưởng quốc tế cho truyện ngắn và giải thưởng booker.

hội chợ nghệ thuật

Thể hiện tài năng nghệ thuật của bạn và tham gia một cuộc thi nghệ thuật trực tuyến. Chẳng hạn, Behace Porfolio Review và the Picfair Phoography Awards cung cấp giải thưởng tiền mặt và sự công khai công trình.

phép màu của âm nhạc

Nếu bạn là một nhạc sĩ tài năng, hãy tham gia một cuộc thi âm nhạc trực tuyến để giành giải thưởng. Những tổ chức như Berklee College of Music và Sogwriers Hall of Fame tổ chức các cuộc thi với những phần thưởng lớn về tiền mặt.

ánh sáng thiết kếhttps://i01piccdn.sogoucdn.com/d19088336aa2d6e2?.png”/>

vẻ đẹp của nhiếp ảnh

Nếu bạn yêu nhiếp ảnh, hãy tham gia một cuộc thi ảnh trực tuyến để giới thiệu tác phẩm của bạn. Những cuộc thi như cuộc thi chụp ảnh địa lý quốc gia và cuộc thi chụp ảnh tạp chí time đã đem lại rất nhiều tiền thưởng.

bữa tiệc nấu ăn

Nếu bạn là một đầu bếp tài năng, hãy tham gia một cuộc thi nấu ăn trực tuyến. Những chương trình như MaserChef Caada và Grea Briish Bake Off cung cấp các phần thưởng bằng tiền mặt và cơ hội để trở nên nổi tiếng trong ngành nấu ăn.

kiến thức nhỏ, tiền thưởng lớn

Nếu bạn là một người hiểu biết, hãy tham gia vào các chương trình thi đấu trực tuyến, chẳng hạn như trên truyền hình những người muốn trở thành triệu phú và Jeopardy! . Những chương trình này cung cấp các phần thưởng bằng tiền mặt để kiểm tra kiến thức của bạn.